Đang Tiến Hành 🌼

👉 Bấm vào ảnh để “ĐỌC TRUYỆN” 👈

Ngày Tỉnh Giấc

Hàm Yên

Thể loại: Hiện đại, tình chị em, nam chính tàn tật

Tình trạng bản gốc: Tác giả vẫn đang viết

Tình trạng đăng tải: 4/??? chương

Giới thiệu
🌷 Ngày đầu tiên Trác Uẩn làm gia sư cho Triệu Tỉnh Quy, cầm cự suốt hai tiếng đồng hồ, sau đó trịnh trọng nói với cậu: Xin lỗi, trình độ của chị không tốt, e là không thể dạy cho em được rồi.
Triệu Tỉnh Quy cụp mắt xuống: Cô Trác, ngày mai thử lại lần nữa, được không?
🌷 Ngày thứ hai Trác Uẩn làm gia sư cho Triệu Tỉnh Quy, cầm cự suốt hai tiếng, sau đó nói với mẹ của Triệu Tỉnh Quy: Thật xin lỗi, trình độ của cháu không tốt, e là không thể tiếp tục dạy cho Tiểu Triệu được rồi.
Mẹ Triệu mắt ửng đỏ: Cô giáo Trác, ngày mai lại thử lại lần nữa, không cần phải áp lực.
🌷 Ngày thứ ba Trác Uẩn làm gia sư cho Triệu Tỉnh Quy, lại cầm cự suốt hai tiếng, quyết định quẳng gánh, không làm nữa. Còn đang ngả bài với mẹ Triệu, cậu nhóc ngồi xe lăn xuất hiện ở cửa phòng, chỉ lạnh lùng vứt lại một câu “Không ngờ chị lại là người vô trách nhiệm như vậy” rồi nặng nề đóng sầm cửa lại.
Trác Uẩn hoảng sợ!
Bạn học à, mong bạn bình tĩnh, tôi chỉ mới dạy có ba ngày thôi mà. Đừng có đánh đồng tôi như kẻ cặn bã vậy chứ.
Đừng như thế mà!

Định Luật Con Nhím

Hàm Yên

Thể loại: Hiện đại, hiện thực, sủng, nam chính cắt chi, cưới trước yêu sau, kết hôn hợp đồng, 3S, song hướng chữa trị.

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 108 chương (92 chương chính truyện + 16 ngoại truyện)

Tình trạng đăng tải: 29/108 chương 

Giới thiệu
Mùa đông lạnh lẽo năm đó có hai con nhím cùng nhau sưởi ấm.
Càng gần nhau thì lại càng bị những chiếc gai nhọn đâm thương tích đầy người,
Nhưng nếu cách xa lại cảm thấy lạnh.
Theo định luật con nhím: Cần phải tìm một khoảng cách thích hợp để vừa có thể sưởi ấm cho nhau vừa không làm tổn thương nhau.
Con nhím đực nói với con nhím cái rằng: “Không cần! Nếu anh đâm em bị thương thì em liền nhổ gai của anh đi. Anh tổn thương em một lần em liền nhổ một cái!”
Con nhím cái hoảng hốt: “Anh sao lại nóng nảy như thế, nếu cứ nhổ như vậy chẳng phải sẽ trụi lủi luôn sao?”
Con nhím đực mặt dày không biết xấu hổ xích lại gần con nhím cái: “Trụi thì trụi, dù sao thì cũng có em bảo vệ anh rồi.”
Anh chàng ngồi xe lăn tính cách nóng nảy VS cô nàng làm thuê si tình ngây ngô
Vợ chồng đồng tâm, kỳ lợi đoạn kim!*
(*) Câu này mang nghĩa giống “Đồng vợ đồng chồng, tát biển đông cũng cạn” của Việt Nam mình.

Định Chế Hạnh Phúc

Huy Hoắc

Thể loại: Hiện đại, nam chính tàn tật, sủng

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 104 chương (100 chương chính truyện + 4 ngoại truyện)

Tình trạng đăng tải: 14/100 chương 

Giới thiệu

Bắc Kinh năm 1989, Kiều Tễ Hàm khi ấy mới 14 tuổi, trong một lần du ngoạn đã xả thân cứu sống một cô bé ngay dưới gầm bánh xe nhưng cũng vì vậy mà anh bị liệt nữa người dưới.

Từ đó Kiều Tễ Hàm cùng với nhà họ Kiều dường như cũng nhận được sự ưu ái nhiều hơn từ vận mệnh. Chỉ trong mười sáu năm, gia đình anh từ một xí nghiệp kinh doanh bình thường như hàng vạn người khác một bước trở thành siêu cấp phú hào với khối tài sản kếch xù.

Người xưa thường có câu, ông Trời luôn rất công bằng, không có ai là được ưu ái hoàn toàn, tỷ như nếu phá lệ ban ân cho tiền tài phú quý vinh hoa thì cũng sẽ lấy đi của người đó một số thứ.

Mười sáu năm, chưa từng có người nào nói với Kiều Tễ Hàm một câu cảm ơn hay báo đáp, bản thân anh cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu cầu phải được báo đáp gì cả.

Vậy nhưng sự xuất hiện của một nữ bác sĩ tựa như thiên sứ giáng trần đã làm xáo trộn hết thảy, tấm màn chuyện cũ dần dần được vén lên.

Nếu như nói đây là Bạch nương tử và Hứa Tiên phiên bản hiện đại, không biết có bị người người nhà nhà dìm chết trong bể enzim hay không?

Vậy thì đây đơn giản chỉ là một câu chuyện về báo đáp ân tình. . .

Một câu chuyện xưa rất đẹp, rất đơn thuần, rất chân thật và cũng sẽ có một chút ngược, nếu không thích xin đừng buông lời đắng cay

Thế Giới Thật Ấm Áp,

Chỉ Vì Em

Trương Ninh Ninh

Thể loại: Hiện đại, nam chính tàn tật, sủng

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 82 chương

Tình trạng đăng tải: 5/82 chương

Giới thiệu

Đôi khi thật sự sẽ có những chiếc bánh từ trên trời rơi xuống, việc chọn nhân bánh ngon hay dở phụ thuộc vào bản thân bạn. Ai nói rằng người tàn tật sẽ phải tự ti?! Dưới đây là câu chuyện tình yêu của một chú cáo già tàn tật và cô tiểu bạch thỏ. Câu truyện mang màu sắc vui nhộn, có vui, buồn đan xen trong suốt quá trình.

Chỉ Yêu Mình Anh

Na Khẩu Trùng

Thể loại: Hiện đại, tình yêu lãng mạn, sủng, nam chính cắt chi, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 66 chương (63 chương chính truyện + 3 ngoại truyện)

Tình trạng đăng tải: 52/66 chương

Giới thiệu

Chuyện xưa vui vẻ ngọt ngào của đôi trẻ Tịnh Tề và Ninh Nhi.

Tịnh Tề ôm vai Ninh Nhi, nhìn vào đôi mắt cô. Trong tay anh lúc này xuất hiện một chiếc nhẫn, chiếc nhẫn nho nhỏ bên trên đính một hàng kim cương phát ra ánh sáng lấp lánh. Dưới sự kinh ngạc của Ninh Nhi, Tịnh Tề đeo chiếc nhẫn lên tay cô, ” Anh mua lâu rồi, ban đầu muốn đợi công ty phát triển thêm một chút mới cầu hôn em, nhưng mà, anh thật sự không đợi được. . .Ninh Nhi, gả cho anh nhé?”

Ninh Nhi mừng rỡ không nói nên lời, chỉ ngây ngô mà gật đầu liên hồi. Tịnh Tề dịu dàng đặt một nụ hôn lên cánh môi cô.

Chân trời phía xa xa thấp thoáng đủ mọi loại sắc màu, là từng chùm pháo hoa ở khu thành thị sầm uất, đêm nay lại là đêm Giáng Sinh.

Sóng biển dập dìu phản chiếu ánh trăng sáng trên cao chứng giám cho lời thề vĩnh cửu của đôi ta, mặc kệ cho thời thế biến đổi sao dời, chúng ta vĩnh viễn sẽ yêu nhau như vậy, trong hàng vạn hàng tỷ người, ta chỉ yêu duy nhất người đang trước mặt ta lúc này.