🍒PASS🍒

Blog.Uhm.vNTẤT TẦN TẬT VỀ PASS TRUYỆNBlog.Uhm.vN

Cập nhật ngày: 06/09/2021
Xin chào, mình là Sen, đầu tiên mình rất cảm ơn đến các chị các bạn đã ủng hộ tụi mình suốt thời gian qua. Nhân đây mình muốn thông báo đến mọi người về việc các bộ truyện sẽ được khóa Pass trong thời gian tới. Các bạn không muốn đọc mấy lời lảm nhảm bên dưới của Sen thì có thể xem nội dung mình quan tâm bằng cách ấn vào mục lục bên cạnh nhé Blog.Uhm.vN

Sen xàm xí
Lý do đặt Pass thì muôn thuở rồi, Sen ngồi chai mông mất tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để thỏa mãn đam mê và chia sẻ đam mê đó đến mọi người nhưng không có nghĩa là Sen để cho tụi ăn cắp truyện ngồi mát ăn bát vàng trên công sức của mình và các editor ở Blog. Có rất nhiều biện pháp để Sen có thể chống copy như mua tên miền, bật chế độ donate để đọc hoặc nâng cấp tài khoản lên premium. Nhưng Sen không làm vì thứ nhất bản thân mình cũng chuyển ngữ truyện mà chưa có sự đồng ý của tác giả thì làm gì có tư cách gáy làm vậy cũng không khác gì tụi truyện lậu; thứ hai là vì các bạn đọc truyện chủ yếu để thư giãn, giao lưu với các bạn có cùng sở thích mà còn phải trả phí hay đau đầu nhức óc vì giải pass khóa nhằn thì rất phiền nếu là Sen thì Sen cũng cuốn gói kiếm bộ khác mà đọc cho thoải mái (trường hợp những bạn tự sáng tác rồi đăng thì Sen không nói nhé, đó là chất xám của họ, họ có quyền thu phí). Cho nên, đặt Pass là cách duy nhất để mình có thể vừa gửi đến các bạn những bộ truyện hay vừa có thể bảo vệ những đứa con tinh thần của mình khỏi tụi cướp truyện ác ôn.
 
I. CÁC DẠNG PASS

Các bộ truyện trong Blog sẽ được áp dụng 02 loại Pass là: Pass câu hỏi Pass yêu cầu bình luận    
     1. Pass câu hỏi:
        Các bạn sẽ nhận được Pass này thông qua những câu hỏi nhỏ siêu dễ, chủ yếu để hạn chế bớt việc bị mấy trang lậu dùng code tự động cập nhật, Sen cũng không biết có khả thi hay không nhưng tạm thời là vậy. Còn đối với loại anti-code chạy bằng cơm, ngồi giải từng Pass rồi mang đi thì chịu, Sen vẫn đang tìm hiểu về cách viết code chống copy.
        Số lượng Pass câu hỏi sẽ không giới hạn số lượng và rải rác khắp các chương truyện. Nếu các bạn nào hay đọc truyện ở Lustaveland sẽ biết loại Pass này có câu hỏi rất đơn giản.  
    2. Pass yêu cầu bình luận:
          
Các bạn sẽ nhận Pass này thông qua việc thực hiện yêu cầu nhỏ xíu xiu của Sen.
        Số lượng Pass yêu cầu bình luận sẽ không vượt quá 10 chương và được share trong thời hạn nhất định.

Về mục lục

II. CÁCH NHẬN PASS
  1. Pass câu hỏi:      
      Chỉ cần trả lời câu hỏi Sen gợi ý bên dưới phần bình luận hoặc ngay trong chương trước đó là được 
  2. Pass yêu cầu bình luận:
      Bạn cần có tối thiểu 7 bình luận chất lượng, xác định như sau:
        Bình luận liên quan đến nội dung truyện, bàn luận về các tình tiết, nội dung liên quan đến truyện, nêu cảm nhận của bản thân.
       💔 Những bình luận không được tính là chất lượng khi: sử dụng teencode, từ ngữ thô tục, quá ngắn chỉ vài ba chữ qua loa qua để nhận Pass.
      Sau khi đủ số bình luận thì bạn gửi tin nhắn về Fanpage: Chihoavacac.fb.com hoặc mail: chihoavancac@gmail.com hoặc group Quẩy cùng hội chị em Chi Hoa Vân theo cú pháp sau
 
TÊN DÙNG ĐỂ BÌNH LUẬN + TÊN TRUYỆN MUỐN NHẬN PASS
 
LƯU Ý: KHÔNG CHIA SẺ “PASS YÊU CẦU BÌNH LUẬN”, NẾU EDITOR PHÁT HIỆN PASS TRUYỆN BỊ LỘ SẼ ĐỔI PASS KHÓ HƠN CHO ĐỢT SAU HOẶC DROP TRUYỆN LUÔN, 80 NĂM SAU NGOI LÊN LÀM TIẾP NẾU CÒN THỞ Blog.Uhm.vN

 

Về mục lục

III. THỜI HẠN NHẬN PASS
   1. Pass câu hỏi:
      Không có thời hạn.
   2. Pass yêu cầu bình luận:
      Pass sẽ được chia sẻ trong vòng 45 ngày kể từ chương pass cuối cùng được đăng. Sen sẽ đăng cụ thể thời gian được nhận pass và số lượng chương sẽ khóa ở chương trước đó. (Vd: Nếu Sen khóa từ chương 5 đến chương 10 thì Sen sẽ thông báo đến bạn vào chương 4) Sau khi hết thời gian được nhận pass truyện sẽ bị khóa vĩnh viễn, Sen sẽ không trả lời những bình luận hỏi pass nữa nhé mong các bạn thông cảm. 

Về mục lục

IV. CÁC TRUYỆN KHÔNG CÓ PASS
 Những truyện đã được hoàn trước ngày 12/08/2021
  Hà Tần Hợp Lý – Hàm Yên
  Vạn Kiếp Yêu Em 2 – Thị Đinh Nhu
  Dũng Khí Để Yêu – Hà Xử Thính Vũ
  Độc Nhất Vô Nhị – Hàm Yên (bộ này chỉ khóa 1 chương phiên ngoại, chương 14 có tóm tắt)
Chỉ Yêu Mình Anh – Na Khẩu Trùng (Riêng bộ này Sen vẫn đang lấp hố nhưng vì Sen ngâm ẻm lâu quá rồi nên sẽ không khóa mọi người đọc thoái mái nhé hihi)
•Tặng bạn nụ hôn nồng cháy từ Sen Blog.Uhm.vN
 
Cập nhật ngày: 06/09/2021

1 bình luận về “🍒PASS🍒

★Người đẹp à, nhắn gửi iu thương đi nạ★ヾ(☆’∀’☆) (≧▽≦)/ (o´ω`o)ノ ∑(O_O;) Σ(゚ロ゚) (⊙_⊙) (¬‿¬ ) (→_→) (¬_¬) ヽ(  ̄д ̄)ノ ┐( ̄∀ ̄)┌ ┐(︶▽︶)┌ ╮( ̄~ ̄)╭ Σ(°△°|||)︴ (T▽T) (╥﹏╥) (╯︵╰,) 。・゚゚*(>д<)*゚゚・ o(TヘTo) (ノ°益°)ノ ((╬◣﹏◢)) (; ̄Д ̄) ( ̄ε ̄@) (≧◡≦) ♡ ( ˘⌣˘)♡(˘⌣˘ ) ( ´∀`)ノ~ ♡ ( ´ ▽ ` ) (✧ω✧) (◕‿◕)ヽ(o^―^o)ノ╰(▔∀▔) (^▽^) (≧◡≦) (o´∀`o) (o´▽`o) (☆▽☆) (-‿‿-)